Trong 30 khu vực đô thị lớn nhất của Mỹ, phát triển bất động sản đô thị đang chiếm thị phần đáng kể so có đối tác thông tin quy hoạch ở ngoại ô, theo Báo cáo năm 2016, Foot Traffic Ahead: Xếp hạng chủ nghĩa đô thị mang thể đi bộ ở Đại học to nhất của Mỹ , bởi Trường buôn bán Đại học George Washington. 30 khu vực xe điện ngầm này chiếm 46% dân số quốc gia và 54% GDP đất nước, điều đó có tức thị những đô thị với mức độ thị thành đi bộ cao nhất cũng là nơi sung túc nhất thúc đẩy phí bảo hiểm cho thuê - chưa nhắc là giáo dục và công bằng nhất về mặt phường hội , Con số nêu rõ. các nhà đầu cơ và nhà phát triển hội tụ vào phát triển ngoại thành trong 50 năm qua hiện đang đưa chuyên môn của họ vào việc vun đắp đô thị, ông đề cập.
Ngay cả những chủ mang bất động sản quy mô to đang đổi thay thành phần của họ bản đồ tp hcm để bao gồm cả tài sản thị thành vì dữ liệu cho thấy họ hoạt động rẻ hơn theo thời kì. Sự tăng trưởng ở các khu vực đô thị đã được xúc tiến bởi các người trẻ tuổi được đền bù cao và, thường bị bỏ qua, các người làm tổ trống rỗng, theo Duck Ducker. một hiện tượng thú vị can hệ là các nhà tuyển dụng cổ trắng đang gặp cạnh tranh trong việc thu hút lực lượng cần lao chất lượng cao ở các khu vực không bị lấn chiếm, chẳng thể di chuyển và do ấy những công việc cũng đang quay trở lại các thị thành. Do đó, những vùng ngoại ô hướng về phía trước đang nỗ lực với lại cảm giác tỉnh thành. Hơn 1 nửa số 54 phần trăm dân số của thế giới sống ở khu vực tỉnh thành so sở hữu 30% vào năm 1950. Báo cáo đó dự kiến sẽ đạt 66% vào năm 2050, dựa trên triển vẳng đô thị hóa thế giới mới nhất của liên hiệp Quốc .
1 số ý nghĩa đối với bất động sản Newmark Grubb Knight Frank và đối tác London của nó, Knight Frank trong Báo cáo năm 2017 của họ về đô thị thế giới: ngày mai hoặc Bất động sản ở các thành thị hàng đầu toàn cầu . Adam Ducker, giám đốc điều hành của công ty giải đáp bất động sản RCLCO ở Washington, DC, và giám đốc của khu vực đặc sản bất động sản thành thị cho biết, đã có một sự đổi thay đáng đề cập trong đầu cơ vốn trong vài năm qua. Cấm 'trận chiến giành thiên tài' là 1 động lực quan yếu, mang những thị thành cạnh tranh ngày càng cạnh tranh hơn để nuôi dưỡng hệ sinh thái thích 38 LAND hợp để thu hút các người cần lao chuyên nghiệp nhất. nhắc 1 cách thức cương trực, nếu như bạn là bên phải của 40, được giáo dục thấp và thông thuộc kỹ thuật, và có hứng thú mang nghệ thuật và văn hóa, thì bạn đang mang nhu cầu. dù rằng không phải tỉnh thành nào cũng với môi trường hấp dẫn ngay ngay tức thì lực lượng này ở đâu đấy ở giữa San Francisco, New York và phía đông London. 1 số người đang mua thấy rằng họ sở hữu thể tạo ra nó. Lấy Miami và Dubai:
hồi phục bằng phương pháp tụ họp vào sự đổi mới và thông minh Dubai và Miami đang tăng cường sức quyến rũ hàng ngàn năm của họ, khôi phục lại thị phần dân cư của họ, Con số đọc. những trường học và trường đại học là một nguồn lớn mạnh bất động sản thị thành trong ngày mai và ngành nghề công nghiệp tư nhân đang ngày một hiệp tác sở hữu khu vực công để khuyến khích các trung tâm đổi mới và ươm tạo trong thành thị đang phát triển, Con số cho biết. 1 trong những ngành phát triển lớn nhất mà chúng ta thấy là sức khỏe và thể dục, một ngành nghề công nghiệp đã vượt xa cung cấp phòng tập thể thao và bể bơi rõ ràng, mang việc tiêu dùng thị thành sáng tạo như một người tạo ra sức khỏe - rõ ràng nhất là duyệt y việc khuyến khích đi xe đạp https://search.aol.com/aol/search;_ylt=Awr9Fq5CqoVdfoEAXKBpCWVH?q=https%3A%2F%2F38land.com. Giáo dục Mọi người đang thuê thay vì sắm. với sự quan tâm và ưng ý của những tổ chức xếp chồng lên nhau đối có nhà ở một gia đình. Họ sẵn sàng chấp nhận mật độ phổ quát hơn và ít cảnh vuông hơn cho những nơi sở hữu thể đi bộ mang bán lẻ, cuộc sống tuyến phố phố và bầu ko khí phố hội mà họ chẳng thể mua thấy ở vùng ngoại thành, ông kể. Đây là một sự đánh đổi. các tổ chức dân cư nhỏ hơn có rộng rãi luôn thể nghi hơn và hoàn thiện cao hơn là nhiều. xu hướng bao gồm các tính năng khá quốc tế, sạch hơn, nhẹ hơn, tối giản. quý khách có sẵn sàng để cập nhật một tu chỉnh trên. những đại lý cần biết gì về việc bán bất động sản tỉnh thành? Họ phải với một nhận thức sâu sắc về khu thị trấn. một phần của những gì bán ở những khu vực thành thị là kinh nghiệm.
1 đại lý bất động sản thành công phải hiểu biết nhiều về khu phường. thành thị đắt đỏ và phức tạp hơn. những đại lý nên đàm luận có các bạn của họ các gì họ với thể đủ khả năng so sở hữu những gì họ muốn. Sự nhu yếu phải hiểu nhân khẩu học và sự nhạy cảm của khách hàng của họ, mối quan tâm phổ thông, cảnh ngộ, sự phản đối của họ, bí quyết họ lên kế hoạch xử lý ko gian, Ducker nói. ví dụ, các người trẻ tuổi với thể không để ý như những các bạn ở độ tuổi luống tuổi về phương pháp lắp số đông đồ đạc tích lũy của họ vào một ko gian nhỏ hơn. dùng cho cho nhu cầu của cư dân thị thành, sự lớn mạnh đa dụng mới nhất phá đổ vỡ khuôn mẫu của các mẫu mã truyền thống. rất nhiều những vững mạnh tiêu dùng hẩu lốn bao gồm một văn phòng lớn và / hoặc nguyên tố dân cư, mang một giảm giá bán sỉ và giải trí miễn phí nhưng không bao gồm shop nhân thể lợi, quán cà phê và một vài nhà hàng sở hữu thương hiệu, Mitch Knight Frank cho biết trong Báo cáo của Global City http://feeds.feedburner.com/38land.com . những chuyên gia bản vấn hình dung 1 cái hình vững mạnh làm cho đảo lộn những rỡ giới được ngoài mặt 1 cách thức nhân tạo, thành công của các khu vực và hiệu trưởng quy hoạch bất động sản dùng hổ lốn truyền thống, hài hòa khu dân cư, văn phòng, bán sỉ và tiêu khiển theo bí quyết ko đồng nhất với cảm giác về sức sống và sự rộng rãi. điều kiện tiên quyết cho mọi địa điểm thành công.